http://ouo.io/aeDlDS

DOWNLOAD FULL TRỌN BỘ


ẢNH VÒNG 1 VÔ ĐỐI CỦA CÔ GIÁO XỨ HÀN XINH ĐẸP


Các trang web được dựng và trình bày một cách nhanh chóng bằng công nghệ nén trang qua máy chủ.


Dung Lượng: 900 KB
TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU KINH ĐIỂN
ĐẾN GIỜ DIỄN RA TRẬN ĐẤU LINK SẼ TỰ ĐỘNG PLAY

Lỗi hoặc link hỏng chờ khoảng 5s đến 10s - F5 Refresh lại trang xem bình thường
Nhiều Link BÓNG ĐÁ CHẤT LƯỢNG không lag hơn ở đây #-LINK



  • Server 1
  • Server 2
  • Server 3
  • Server 4
  • Làm thẻ Visa tại ngân hàng nào tốt nhất

    Làm thẻ Visa tại ngân hàng nào tốt nhất




    Thẻ tín dụng hay còn gọi là thẻ Visa/Master. Đây là loại thẻ tín dụng có tác dụng thanh toán quốc tế được chập nhận trên toàn cầu. Ở các nước phát triển thì đa số là sử dụng thanh toán qua thẻ tín dụng vừa tiện lợi vừa an toàn hơn là thanh toán tiền mặt. Và hiện nay tại Việt Nam thì nhu cầu mua sắm và thanh toán online đã phát triển cho nên bạn cũng nên trang bị cho mình một thẻ tín dụng để thanh toán khi cần thiết nhé. Đặc biệt là các bạn làm MMO (kiếm tiền online) hay những bạn sử dụng domain, hosting của nước ngoài thì phái có thẻ tín dụng để thánh toán và mua sắm quốc tế.
    Đang khuyến mãi: 

    Lợi ích khi bạn có thẻ tính dụng

    • Mua hàng trả góp 0% lãi suất
    • Mua sắm online mọi lúc mọi nơi
    • Thanh toán đơn giản và tiện lợi tại hầu hết các cửa hàng, dịch vụ, trung tâm thương mại
    • Được hoàn tiền chiết khấu % khi bạn mua sắm
    • Được ưu đãi nhiều khuyến mãi khi thanh toán bằng thẻ tính dụng
    • Bạn có thể rút tiền mặt tại các ATM hổ trợ Visa và Master card

    Chú ý khi sử dụng thẻ tín dụng

    Vì thẻ tín dụng là ngân hàng cung cấp cho bạn một hạn mức nhất định tùy vào mức lương của bạn. Nói đơn giản là bạn được sử dụng thanh toán hay rút tiền mặt trước và trả lại cho ngân hàng sau đó. Bạn có thể trả hết trong vòng 30, 45 ngày sau khi thanh toán thì sẽ không ap dụng lãi suất. Nếu bạn thanh toán từ từ thì sẽ lãi suất cũng khá cao cho bạn là trên 30% / năm. Tuy nhiên bạn có thể trả hết bất cứ lúc nào bạn thích để hạn chế phát sinh lãi không cần thiết.
    Với lại thẻ này mình được sử dụng tiền trước nhưng không phải của mình, thì giống như là mình mắc nợ vậy đó cho nên hạn chế sử dụng và dùng khi cần thiết có nhu cầu thôi nhé. Nếu không bạn dùng thoãi mái và trả nợ cũng đã luôn đó.

    Nên làm thẻ Visa tại ngân hàng nào tốt nhất

    Đây là câu hỏi và là chủ đề chính của bài viết này. Tại sao cần chọn lựa ngân hàng để làm thẻ, có khác nhau chổ nào không thì cùng thương hiệu quốc tế là Visa hay Master card. Tất nhiên là có rồi thẻ này được ngân hàng đăng ký dịch vụ với tổ chức quốc tế Visa và Master card cung cấp dịch vụ thẻ này. Do vậy mặc định thì thẻ Visa, Master card có tác dụng thanh toán toàn cầu, nhưng không có nghĩa là bạn có quyền thành toán bất cứ nơi nào bạn thích được đâu. Vì sau ư vì một số nhà cung cấp bán sản phẩm dịch vụ vì lý do an toàn cho họ nên họ có quyền từ chối thẻ tín dụng của bạn là ở Việt Nam chẳn hạn hay thẻ này của ngân hàng nào đó cấp bị hạn chế không cho phép thanh toán ở một số nơi nhất định. Nói đơn giản là vì lý do bảo mật, an toàn và chống lừa đảo nên có những hạn chế từ nới phát hành có tính bảo mật kém và thẻ giả mạo nhiều nên sẽ chăm sóc đặt biệt bằng cách từ chối thanh toán.
    Về bản thân mình thì sử dụng thẻ tín dụng Visa của ngân hàng quốc tế HSBC được 2 năm nay và thanh toán bất cứ nơi nào cũng chấp nhận, chưa bị từ chối lần nào hết. Và theo kinh nghiệm bản thân thì các ngân hàng của nước ngoài được đánh giá cao và độ uy tính trong việc phát hành thẻ tín dụng để thanh toán toàn cầu không bị hạn chế. Còn các ngân hàng Việt Nam thì một số bị hạn chế khi thanh toán nước ngoài mà một số bạn đã gặp phải rồi.
    Cho nên nếu bạn chỉ thanh toán tại Việt Nam thì hầu như không cần quan tâm đến ngân hàng nào cấp thẻ cũng được. Còn nếu bạn có ý định là sẽ thanh toán quốc tế và đi du lịch nước ngoài thì nên làm thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC hay ANZ là tốt nhất nhé.

    Điều kiện khi làm thẻ Visa

    Vì đây là thẻ cung cấp hạn mức cho bạn sử dụng trước cho nên ngân hàng cũng yêu cầu bạn xác minh mình có đủ năng lực tài chính để trả tiền cho họ thì mới cấp cho bạn thẻ để sử dụng.
    Tùy theo ngân hàng thì yêu cầu mức lương từ 6 triệu trở lên là có thể yêu cầu làm thẻ Visa cho bạn.
    Các giấy tờ cần thiết
    • Hợp đồng lao động
    • CMND, Sổ hộ khẩu, KT3 ( tùy theo ngân hàng yêu cầu)
    • Giấy sao kê ba tháng lương gần nhất

    Cách đăng ký

    Bạn chỉ cần vào website của ngân hàng và đăng ký online sao đó sẽ có nhân viên alo tư vấn cho bạn và yêu cầu các giấy tờ cần thiết nhé.
    Ngân hàng nước ngoài
    HSBC, ANZ
    Ngân hàng Việt Nam
    Techcombank, Vietcombank, SACOMBANK, BIDV, ACB

    Bài viết có 0 comments:

    Post a Comment

    //go.ad2up.com/afu.php?id=617460