http://ouo.io/aeDlDS

DOWNLOAD FULL TRỌN BỘ


ẢNH VÒNG 1 VÔ ĐỐI CỦA CÔ GIÁO XỨ HÀN XINH ĐẸP


Các trang web được dựng và trình bày một cách nhanh chóng bằng công nghệ nén trang qua máy chủ.


Dung Lượng: 900 KB
TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU KINH ĐIỂN
ĐẾN GIỜ DIỄN RA TRẬN ĐẤU LINK SẼ TỰ ĐỘNG PLAY

Lỗi hoặc link hỏng chờ khoảng 5s đến 10s - F5 Refresh lại trang xem bình thường
Nhiều Link BÓNG ĐÁ CHẤT LƯỢNG không lag hơn ở đây #-LINK



  • Server 1
  • Server 2
  • Server 3
  • Server 4
  • Top 10 website kiếm tiền online cho blogger


    Top 10 website kiếm tiền online cho blogger





    Top 10 website kiếm tiền online cho blogger tổng hợp nhiều loại hình như quảng cáo, tiếp thị liên kết, dịch vụ có thể triển khai trên website để tăng doanh thu và thu nhập ổn định cho nhiều blogger hiện nay. Tùy vào sở thích và thế mạnh của mỗi blogger mà bạn sẽ chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất để kiếm tiền online.
    Media2d.net là sự lựa chọn hợp lý cho bạn nếu không đăng ký được Adsense và cho cả Advertiser. Media2d là mạng quảng cáo của Việt Nam nên bạn dễ dàng tham gia và các banner phù hợp với traffic từ Việt Nam giúp bạn có được thu nhập cũng khá cao 

    1. CJ.com

    CJ là website cung cấp quảng cáo tiếp thị liên kết tốt nhất thế giới hiện nay. Đa số các blogger điều sử dụng CJ là công cụ chính để tạo chiến dịch tiếp thị liên kết cho website của mình. Các đối tác quảng cáo tại đây từ khắp nơi trên thế giới nên rất thích hợp cho bạn nào làm site tiếng anh sẽ có nhiều khách hàng hơn là site tiếng Việt. Nếu bạn làm site tiếng Việt thì nhớ chọn chủ đề và sản phẩm nào cho phù hợp với thị trường Việt Nam có thể sử dụng thì bạn mới có doanh thu được. Chủ đề tiếp thị cho domain và hosting là đa số blogger đang sử dụng nên nếu bạn chọn chủ đề này là cạnh tranh khá cao cho bạn. Bạn hãy xem xét các chủ đề khác vì trang này có tất cả các lĩnh vực nên bạn hãy xem xét cho kỹ để tìm chủ đề phù hợp cho mình nhé.

    2. AccessTrade

    AccessTrade là công ty tiếp thị liên kết lâu đời của Nhật Bản mới tham gia vào thị trường Việt Nam tháng 05/2015 và đang lên kế hoạch hợp tác với nhiều đối tác quảng cáo lớn hiện nay. Cho nên nhu cầu cần hợp tác với nhà phân phối tiếp thị liên kết từ các website và đặt biệt là cộng đồng blogger Việt. Đây là một tin vui và là một cách kiếm tiền hiệu quả cho những website không thể đăng ký được Adsense thì hãy tham gia với AccessTrade làm đối tác quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, game, mua sắm, giải trí đến người dùng Việt Nam để nhận hoa hồng.

    Cách thức hoạt động

    B1: Đăng ký tài khoản AccessTrade và nhận ngay 50k từ link này Đăng ký AccessTrade  :-) 
    B2: Chọn và đăng ký chiến dịch quảng cáo
    B3: Sau khi được approved bạn sẽ lấy link, banner đặt lên website của mình để chạy chiến dịch
    B4: Khi người dùng click vào link đến trang quảng cáo của đối tác và thực hiện hành động như đăng ký, mua hàng, sử dụng dịch vụ là bạn sẽ nhận được hoa hồng.
    B5: Đợi khi nào đủ 200k là rút tiền về tài khoản được rồi.

    3. Amazon Affiliate

    Làm tiếp thị liên kết bán hàng với Amazon thì khá nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam. Có rất nhiều Blogger Việt làm niche site tiếng Anh để bán sản phẩm cho Amazon rất thành công và cũng có khá nhiều bài viết về chủ đề này. Vấn đề còn lại là bạn có làm được hay không mà thôi. Mình cũng đọc khá nhiều bài viết trong và ngoài nước về chủ đề này nên mình chia sẻ luôn vài ý như sau.

    Chạy Niche site theo ngày tết, lễ hội

    Loại hình này là chỉ làm site theo thời vụ chừng vài tháng. Những ngày lễ như 14/02 thì đối tượng chính là thanh thiếu nhiên sẽ mua đồ để tặng nhau nam thì mua tặng nữ và nữ thì mua tặng cho nam để bài tỏ tình yêu. Do đó bạn phải tìm hiểu nhu cầu cũng như sở thích của các đối tượng này chủ yếu là từ nước Mỹ. Từ đó bạn lên kế hoạch làm site trước một hoặc hai tháng khi sự kiện diễn ra. Bạn viết bài đánh giá, giới thiệu về sản phẩm đó, giải thích chi tiết và thuyết phục những ý nghĩa quà tặng, để người xem thấy hợp lý thì người ta mới mua sản phẩm đó. Tiếp theo là bạn SEO từ khóa lên top Google.
    Mẹo: SEO lên top theo cách của mình thì rất đơn giản không cần sử dụng công cụ gì cả. Bạn hãy viết một bài nội dung hấp dẫn, đầy đủ và thuyết phục người dùng thấy có ích họ sẽ chia sẽ lên mạng xã hội. Quang trọng là đặt tiêu đề bài viết phải chứa từ khóa mà bạn nghĩ người dùng sẽ gõ để tìm kiếm và tạo vài từ khóa tag liên quan để bao phủ chủ đề. Vì Google ưu tiên độ chính xác từ khóa tìm kiếm gần giống với tiêu đề là càng lên top. Nếu có sự cạnh tranh thì trang nào được view nhiều nhất trang đó lên top cao hơn.
    Ví dụ bạn nhập các từ khóa sau sẽ thấy bài viết của mình lên top Google: Đánh giá Bphone, Nhận xét Bphone, Review Bphone

    Chạy Niche site lâu dài

    Là bạn thiết kế một site chuyên về các chủ đề liên quan nào đó có thể bán sản phẩm được trên Amazon. Bạn viết nhiều bài chia sẽ kinh nghiệm, hướng dẫn sử dụng, đánh giá và review sản phẩm để người dùng đọc được họ đồng tình, thấy hợp lý thì sẽ mua sản phẩm đó. Và lâu dài họ quen và nghé thăm site của bạn thường xuyên hơn. Site loại này thì bạn phải theo luôn luôn cập nhật bài viết mới nhất để duy trì khách hàng đến với site.

    4. Lazada

    Nếu bạn chạy chiến dịch tiếp thị trên Amazon thì cần có site tiếng Anh và khách hàng phải từ nước Mỹ hoặc Châu Âu. Ở Việt Nam hiện nay Lazada là trang bán hàng trực tuyến nhiều người mua nhất hiện nay với lượng sản phẩm khá phong phú và đầy đủ các loại hàng hóa cho bạn tiếp thị liên kết để kiếm hoa hồng tại Việt Nam. Cho nên đây là cơ hội cho các Blogger bán hàng kiếm tiền hiệu quả với chính website tiếng Việt của mình.
    Meo: Nếu bạn chỉ treo banner thì sẽ khó có kết quả. Tốt nhất bạn nên làm site chuyên về giới thiệu sản phẩm, giảm giá, trong đó có nhiều bài viết hướng dẫn và đánh giá sử dụng sản phẩm để người dùng yên tâm mua hàng. Khách hàng rất muốn mua hàng nhưng họ cũng rất cần thông tin chính xác về chất lượng hiệu quả thực tế từ các sản phẩm mới thì họ sẽ bỏ tiền ra mua hàng.
    Link đăng ký tiếp thì bán hàng Lazada: Đăng ký

    5. Adf.ly

    Adf.ly là website cung cấp dịch vụ rút gọn link kiếm tiền hiệu quả, uy tính và lâu đời nhất hiện nay. Nếu bạn có chiến dịch tốt và website nhiều lượt truy cập sẽ kiếm được khá nhiều tiền từ loại hình nay. Nếu khách hàng ở Mỹ thì số tiền sẽ nhiều hơn ở Việt Nam rất nhiều. Cho nên nếu có thể bạn làm site tiếng Anh càng tốt nếu bạn có khả năng. Còn không thì ở VN cũng có hơn 40 triệu người online đây là lượng khách hàng không hề nhỏ và số lượng này còn tăng theo mỗi năm.

    Cách hoạt động

    B1: Bạn có một link phim hay, tài liệu, phần mềm, nói chúng là nội dung hấp dẫn thu hút người xem
    B2: Bạn tạo link rút gọn từ dịch vụ Adf.ly
    B3: Đặt lên website trong bài viết hoặc lên forum, mạng xã hội, mail, bất cứ nơi đâu có thể
    B4: Người dùng sẽ click vào link này và xem quảng cáo trong 5s rồi nhấn nút Skip bên phải trên gốc màn hình
    B5: Bạn đã nhận được tiền
    • Payout Rates: 0.22$ – 8.02$/1000 view  (0.47$ cho Việt Nam)
    • Nhận tiền qua Paypal: 5$
    • Nhận tiền qua Payoneer: 10$

    6. Youtube

    Youtube là website chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Vì vậy mà nhiều người nói răng đây là mỏ vàng đô la nên có khá nhiều người tìm cách kiếm tiền qua Youtube bằng cách upload video của chính mình làm ra hoặc reupload của người khác. Trước đây vài năm thì việc bản quyền video chưa được kiểm soát tốt cho nên nhiều người kiếm tiền khá dễ dàng với việc up lại video nổi tiếng lên Youtube. Tuy nhiên những năm gần đây thì Youtube đã cải tiếng nhiều và vấn đề bản quyền được xem xét rất kỹ nên bạn rất khó qua mặt được Google. Vì vậy để làm ăn lâu dài thì bạn phải tự tạo ra video như các blogger đang hoặc tùy vào sự sáng tạo của bạn miễn sao nội dung hấp dẫn thu hút người xem là bạn đã thành công.
    Meo: SEO Video cũng khá đơn giản vì Youtube là của Google nên việc lập chỉ mục là khá nhanh. Điều bạn cần làm là đặt tiêu đề cho chính xác và hấp dẫn, các từ khóa tag liên quan. Từ khóa chính xác để tạo niềm tin và uy tính của bạn đối với người xem lần sau họ thấy video của bạn họ sẽ click vào xem. Tiêu đề hấp dẫn để thu hút tính mạo hiểm khảm phá của người xem để tăng lượng click.
    Không nên: Bạn không nên reupload các video nổi tiếng vì tất cả điều có bản quyền bạn sẽ bị vi phạm và khóa tài khoản vĩnh viễn. Khi bị khóa tài khoản là IP và máy tính của bạn không thể nào đăng ký kiếm tiền với Youtube lần 2 đâu.

    Cách hoạt động

    B1: Bạn tạo video, quay video nôi dung hấp dẫn
    B2: Upload lên Youtube và kích hoạt chức năng kiếm tiền từ video
    B3: SEO video bằng cách chia sẽ lên mạng xã hội, các trang website chia sẻ như Haiivl.com
    B4: Bạn sẽ nhận được tiền nếu người dùng click vào quảng cáo hoặc tính theo CPM (một ngàn lược xem được bao nhiêu $)

    7. Google Adsense

    Adsense là dịch vụ quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay mà nhiều Blogger muốn đăng ký nhưng mà không được. Adsense khó đăng ký vì nó là dịch vụ uy tính nhất cho nhà quảng cáo và publisher làm ăn lành mạnh cùng phát triển. Chứ nếu không khó khăn chắc Google phải đóng cửa dịch vụ này vì thua lỗ và không có nhà quảng cáo nào giám tham gia.

    Các bước đăng ký

    B1: Chọn chủ đề, thiết kế website sử dụng wordpress là nhanh nhất và viết bài theo chủ đề liên quang với nội dung tự viết và hữu ích cho người dùng
    B2: Các nội dung này không vi phạm bản quyền hay nội dung cấm như sex, thuốc, rượu, bia, quân sự, chống phá, tài liệu, văn thơ, phần mềm….
    B3: Đăng ký Adsense
    B4: Nếu approved lần 1, bạn login vào Adsense lấy link quảng cáo đặt lên website của bạn, quảng cáo này vẫn còn trống nhé đợi phê duyệt lần 2. Chú ý chỉ đặt lên trang nào bạn thấy có nhiều lượt truy cập và đảm bảo đủ tiêu chuẩn, không vi phậm bản quyền và chính sách.
    B5: Nếu Approved lần 2 xem như bạn đã thành công. Và triển khai quảng cáo lên toàn bộ website của bạn. Chú ý bạn được đặt tối đa 3 banner, 2 link liên kết, 2 box tìm kiếm trên một trang.
    B6: Khi có doanh thu 10$ bạn sẽ nhận mã PIN quan bưu điện và nhập lại vào tài khoản Adsense để xác nhận bạn là người chứ không phải robot.
    B7: Duy trì website hoạt động hiệu quả với nhiều bài viết hấp dẫn người dùng hơn
    B8: Mở rộng nội dung website nhưng đừng vi phạm điều khoản Adsense
    B9: Sử dụng mạng xã hội và email marketing để tăng lượng truy cập
    B10: Chờ đủ 100$ Google sẽ gởi qua bưu điện hoặc bạn chọn chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng

    8. Themeforest

    Themeforest là chợ bán website template, wordpress theme, plugin, graphic, video, audio,…lớn nhất hiện nay. Nếu bạn am hiểu về thiết kế website và wordpress thì đây là nơi lý tưởng cho bạn tiếp thị liên kết bán sản phẩm lấy tiền hoa hồng. Công nghệ wordpress là xu thế làm website trong tương lai và hiện nay cũng đã chiếm tỷ lệ nhiều nhất rồi. Cho nên đây là miếng bánh khá béo bỡ mà Blogger Việt chưa khai phá nhiều cho nên nếu bạn làm sẽ ít có sự cạnh tranh.

    Các bước nên làm

    B1: Tạo website, blog chuyên đánh giá, review, giới thiệu wordpress theme, plugin.
    B2: Viết bài thật chi tiết và dễ hiểu, luôn cập nhật nội dung mới nhất
    B3: Sử dụng link tiếp thị vào trong bài viết để người dùng xem demo, đăng ký hoặc mua theme
    B4: Bạn nên hổ trợ và giao tiếp với người dùng càng nhiều thì càng tốt họ sẽ mua sản phẩm của bạn giới thiệu. Vì đơn giản họ tin bạn.
    B5: Xem bạn được bao nhiêu tiền từ dịch vụ tiếp thị này. Chúc bạn thành công.
    Ví dụ website chuyên review rất thành công là https://colorlib.com/

    9. Media

    Media là dịch vụ quảng cáo nổi tiếng của Bing và Yahoo. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất là chỉ chấp nhận site tiếng Anh và khách hàng từ Mỹ, Canada, Australia và Anh. Cho nên có thể rất khó cho các blogger Việt nhưng rất dễ cho những du học sinh và Việt kiều. Bởi vì họ biết tiếng Anh và họ am hiểu người bản xứ muốn gì.

    10. Popads

    Popads là dịch vụ quảng cáo chuyên Popup. Website này rất phù hợp cho các blog, site về phim, truyện, phần mềm, game,…vì các site này thường có lượng truy cập lớn nhưng không thể đăng ký Adsense. Cho nên Popads là lựa chọn hợp lý nhất để kiếm thêm thu nhập.

    Cách hoạt động

    B1: Đăng ký dịch vụ thường chấp nhận hầu hết các website
    B2: Đặt code lên website
    B3: Khi người dùng click vào bất kỳ link nào trên website của bạn sẽ xuất hiện một trang mới bên dưới. Bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo popup xuất hiện bao nhiều lần trên một IP.
    B4: Xem doanh thu của bạn như thế nào, cái này tùy vào lượng truy cập nhiều hay ít mà thôi.

    Bài viết có 0 comments:

    Post a Comment

    //go.ad2up.com/afu.php?id=617460